Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
[SEA COLLECTION 2018]

QUY ĐỊNH PHẠM VI GIAO HÀNG

Sea Collection phục vụ giao hàng cho Khách hàng tại các khu vực sau (*):

(*) Đơn hàng sẽ được giao tới tận nhà của khách hàng, ngoại trừ các trường hợp như khu vực văn phòng hạn chế ra vào, khu vực chung cư/cao tầng (chỉ phục vụ giao tại chân toà nhà,)

QUY ĐỊNH  KIỂM TRA HÀNG HOÁ KHI GIAO NHẬN

Nhằm đáp ứng nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, SeaCollection đã triển khai chính sách hỗ trợ việc xem và kiểm tra hàng hóa khi giao hàng. Khách hàng khi nhận phải kiểm tra sơ bộ và ký vào Danh sách giao hàng, đồng thời giữ lại Phiếu giao hàng đi kèm theo Sản Phẩm. Khi nhận hàng từ nhân viên giao nhận, Khách hàng có thể mở niêm phong thùng hàng của SeaCollection để kiểm tra hàng hóa (số lượng, màu sắc, tình trạng, chủng loại, kích cỡ…)

Lưu ý: Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm,...) hay kiểm tra sâu (mặc thử).

SeaCollection khuyến khích Khách Hàng sử dụng tối đa quyền lợi trên trước khi nhận hàng để được hỗ trợ tốt nhất trong mọi tình huống nếu phát sinh yêu cầu đổi trả.

 QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Thời gian phục vụ giao hàng:

Đối với hàng hóa quần áo/phụ kiện thời trang: phục vụ giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 (trừ ngày Lễ, Tết).

 Thời gian giao hàng:

(*) Thời gian giao hàng đối với khu vực khác tỉnh/ thành phố có thể kéo dài từ 5 – 7 ngày

(**) Chi tiết phân nội thành, ngoại thành:

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

  • Khu vực nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân.
  • Khu vực ngoại thành: huyện Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè, Củ Chi, Cần Giờ.

Tại các tỉnh, thành phố khác: tùy theo phạm vi phục vụ của đơn vị giao nhận.

 QUY ĐỊNH PHÍ GIAO HÀNG

Phí giao hàng của đơn hàng = Phí giao hàng tiêu chuẩn [theo các đơn vị giao nhận/ưu đãi theo CTKM]

Phí giao hàng tiêu chuẩn